Các loại bao cao su bán chạy nhất hiện nay

các loai bao cao su

Qua thời gian, sự cải tiến của công nghệ và những phát minh, bao cao su không chỉ còn chức năng tránh thai và ngừa các bệnh qua đường tình dục, ngày nay, bao cao su được phát triển thêm nhiều tính năng mới đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong bài viết này shop người lớn tphcm sẽ giới thiệu với bạn các loai bao cao su bán chạy nhất hiện nay.

1. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Việc đưa những hợp chất gây tê như benzocaine hoặc lidocaine dùng để gây tê trong tiểu phẫu vào trong bao cao su đã mang đên cho người dùng dòng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ giúp chàng dẻo dai hơn, chống xuất tinh sớm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh lý của nàng. Đây chính là loại bao cao su đang được yêu thích dử dụng nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm tiêu biểu: Bao cao su Boss 4in1, DOUBLESAFE Long Shock, Feel 4 in 1, Okedo, Rocmen Long Shock Ultra Thin.

các loai bao cao su
Bao cao su DOUBLESAFE Long Shock kéo dài thời gian quan hệ cho nàng đê mê

2. Bao cao su siêu mỏng

Với những kích thước cực kỳ mỏng nhờ những chất liệu đặc biệt được nghiên cứu nhiều năm, dòng bao cao su từ hãng Sagami đem đến trải nghiệm cực kỳ chân thực như không dùng bao cao su. Khả năng truyền nhiệt ấm áp sẽ giúp cho nàng và chàng dễ dàng thăng hoa hơn trong “chuyện ấy”.

Sản phẩm tiêu biểu: Sagami Original 0.01, Sagami Original 0.02, Sagami Original 0.03

3. Bao cao su siêu gai

Các thiết kế gân, gai, bi trên những loại bao cao su cao cấp sẽ giúp “cậu bé” của bạn trở nên dũng mãnh, tăng cường kích thước và kích thích hưng phấn tình dục tuyệt vời. Với chị em, khi được cọ xát mạnh bạo bởi các loại bao cao su siêu gai, siêu gân sẽ cực kỳ kích tình, nàng không thể không lên đỉnh đạt cực khoái.

Xem thêm :

Bao cao su 9999 condoms Với Tua Chôm Chôm – Xoắn Ốc Cực Phê .

Sản phẩm tiêu biểu: Sagami Xtreme Feel Up, Sagami Xtreme Dot, X-men có Bi 3 in 1, Feel 4 in 1.

4. Bao cao su Durex

Ở Việt Nam, các loại bao cao su durex rất phổ biến đến mức khi nhắc đến bao cao su các loại người ta thường nhắc đến bcs durex không chỉ bởi chất lượng mà còn sự uy tín đến từ một thương hiệu nổi tiếng trong suốt 75 năm không chỉ là một cách tránh thai an toàn, bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh lây qua đường tình dục mà còn được cải tiến liên tục để mang đến những cảm giác hoàn hảo cho giác quan của bạn.

các loai bao cao su
Bao cao su Durex Fetherlite Ultima

Sản phẩm tiêu biểu: Durex Sensation, Durex Performa, Fetherlite Ultima, Durex Love, Durex Pleasuremax, Durex Tingle

Hiện nay, trên thị trường nội địa có 3 loạn bcs durex:

+ Bao cao su durex chính hãng được nhập khẩu bởi Bộ y tế.

+ Bao cao su durex nhập khẩu ở Thái Lan.

+ Bao cao su durex giả không rõ nguồn gốc xuất xứ, chủ yếu sản xuất tại Trung Quốc.

Do đó, nếu chọn mua các loại bao cao su durex bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nên đến shop uy tín, có nhiều năm cung cấp sản phẩm trên thị trường để mua được hàng chính hãng chất lượng cao, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tốn tiền vô ích.