Bạn muốn biết giá dầu bôi trơn?

giá dầu bôi trơn

Gel bôi trơn vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi thích tận hưởng chuyện ái ân tuyệt vời. Gel bôi trơn không chỉ giúp xoa dịu cảm giác đau rát, chống khô âm đạo, tăng cường sự trơn mượt cho cuộc “yêu” mà còn chính là siêu phẩm gia tăng cực khoái, tăng ham muốn tình dục cho không ít chị em. Bên cạnh chất lượng thì giá dầu bôi trơn là bao nhiêu cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Tại sao cần biết giá dầu bôi trơn?

Bạn sẽ thấy như thế nào nếu “cô bé” bị đau, viêm nhiễm, thậm chí là chảy máu khi chàng “làm” quá mạnh? Đó là cảm giác vô cùng tồi tệ trong những ngày mà âm đạo không thể tiết ra giọt nước nào. Khô âm đạo là vấn đề sinh lý rất thường gặp ở phụ nữ và cần được giải quyết để chị em tìm lại được niềm hạnh phúc dâng trào trong từng cuộc ân ái.

Sử dụng gel bôi trơn trong quan hệ là việc làm cần thiết, nó đóng vai trò quan trọng trong việc mát xa ở màn dạo đầu hay giúp thay thế chất bôi trơn tự nhiên, giúp cho việc “làm tình” được trơn tru, êm ái, dễ chịu và sảng khoái hơn gấp nhiều lần.

Rất nhiều dòng gel bôi trơn như gel gốc nước, gel gốc dầu, gel silicon từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Durex, Sagami, Trojan, Powermen, Jex,… không chỉ đơn thuần làm chất bôi trơn âm đạo mà còn có thể bôi trơn hậu môn, mát xa toàn thân, chứa những tinh chất làm ấm, làm mát vô cùng thú vị. Cuộc “yêu” của bạn sẽ trở nên hứng thú gấp bội so với quan hệ thông thường trong ngày khô hạn.

giá dầu bôi trơn
Vì sao cần nắm rõ giá dầu bôi trơn?

Và ngoài việc chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, giá dầu bôi trơn cũng là vấn đề đáng được quan tâm bởi nếu không nắm chắc giá cả của từng loại gel bôi trơn bạn dễ mua phải hàng giả do ham giá rẻ hoặc có thể bị “chặt chém” mà không hề hay biết.

Xem thêm :

Gel hậu môn Jo H2O mượt mà không sợ đau rát cho quan hệ cửa sau .

Kỹ thuật kích thích điểm g bằng tay khiến nàng SƯỚNG phát điên .

Giá dầu bôi trơn là bao nhiêu?

Mỗi sản phẩm khác nhau, dung tích, thương hiệu khác nhau sẽ có giá gel không giống nhau, sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng có chất lượng cao cấp và mức giá cũng cao hơn, ngược lại, chất lượng càng kém và thương hiệu càng ít uy tín thì giá cả cũng thấp hơn.

Đó chính là một yếu tố khá quan trọng giúp bạn nhận định được nên hay không nên mua gel bôi trơn tại địa chỉ xyz, abc nào đó.

giá dầu bôi trơn
Gel bôi trơn Ky giá rẻ

Dưới đây là giá dầu bôi trơn của một số sản phẩm tiêu biểu tại baconsoi.com.vn để bạn tham khảo thêm:

+ Giá gel bôi trơn Durex: 105.000 – 850.000 đồng.

+ Giá gel bôi trơn KY giá rẻ: 80.000 đồng.

+ Giá gel bôi trơn Love Kiss: 115.000 đồng.

+ Giá gel bôi trơn OneTouch: 115.000 đồng.

+ Giá gel bôi trơn Jex: 250.000 đồng.

+ Giá gel bôi trơn hậu môn: 550.000 đồng.