Cách phân biệt gel titan gel thật – giả

gel titan gel

Gel titan gel được ưa dùng hàng đầu thế giới, mỗi năm có đến hàng triệu đàn ông sử dụng gel titan để tăng size “cậu bé”. Chính vì vậy, trên thị trường có vô vàn gel titan giả, gel titan kém chất lượng. Và bài viết hôm nay, baconsoi.com.vn xin bật mí với bạn đọc cách phân biệt gel tăng kích thước dương vật titan thật và gel titan giả để được sở hữu sản phẩm đúng chất lượng, nhanh lấy lại phong độ đàn ông.

Cách phân biệt gel titan gel thật – giả

Hiện nay gel titan vẫn chưa được Bộ y tế cấp phép lưu hành, do đó, hiển nhiên gel titan mà bạn có được là qua đường xách tay, vì vậy không thể nào được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an hay tem phụ, nếu địa chỉ nào cam kết vấn đề này thì chắc chắn 100% là lừa đảo người tiêu dùng.

Khi mua gel tăng kích thước dương vật titan người dùng cần phân biệt được một số đặc điểm của gel thật và gel giả để không bị mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả gây nguy hại sức khỏe, tiền mất tật mang.

Đặc điểm của gel titan chính hãng:

– Hộp cao, hình in 3D rõ nét, màu đỏ tươi, sáng màu, chữ và hình ảnh sắc nét.

– Gel bên trong màu trắng đục thơm dịu mùi bạc hà, khi bôi vào dễ “thẩm thấu” (mau khô ) cảm giác dễ chịu khi sử dụng , không có bết dính.

– Có tem 7 màu chống hàng giả, và có tem vuông in trên vỏ hộp (tem vuông này là tem in không phải tem dán, không bóc ra được và có phản quang khi ánh sáng chiếu vào) .

– Miệng chai thiết kế tinh xảo khó mở, nếu giật miệng tuýp gel ra thì có màu trắng như hình.

– Có sự thay đổi ở mã vạch và hạn sử dụng so với lô cũ.

gel tăng kích thước dương vật titan
Hình ảnh gel titan hàng thật

Đặc điểm của gel titan hàng giả:

– Vẫn có tem chống hàng giả nhưng có hình dạng khác hàng chính hãng.

– Hình 3D trên tuýp gel màu đậm, tối, chữ trên vỏ hộp và thân chai không sắc nét

– Miệng chai thiết kế không tinh xảo, và dễ mở như các loại gel ” bôi trơn ” thông thường khác.

– Gel bên trong màu trắng trong, có tinh dầu kết dính , mùi hôi hắc, khi sử dụng hơi nóng và khó chịu.

Xem thêm :

Gel Titan Nga Hàng Nhập Khẩu, Tăng Kích Thước Dương Vật (To & Dài Hơn) .

gel titan gel
Hình ảnh gel titan hàng nhái

Tư vấn cách mua gel titan gel hàng thật

Để mua được gel titan hàng thật, chính hãng, bạn cần đến những shop người lớn uy tín chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ sinh lý như gel tăng kích thước dương vật titan. Baconsoi.com.vn là một trong những địa chỉ được tin cậy hàng đầu.

Gel titan gel tại shop cửa hàng người lớn đều là hàng chính hãng, xách tay từ Nga về, theo đúng cách quy định kinh doanh của nhà nước ban hành đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng hàng đầu cho quý khách.