Mách bạn 5 phương pháp tăng cường sinh lý cho nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc nam giới bị yếu sinh lý, vậy phương pháp nào giúp nam giới tăng cường sinh lý một cách hiệu quả nhất.

  1. Bài tập Kegel

Các bước thực hiện bài tập này như sau:

– Đầu tiên, bạn cần siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây, lặp đi lặp lại 10 lần.

– Sau đó bạn hãy giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Thực hiện động tác này 3 lần.

– Tiếp đó, bạn cần giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

– Sau cùng, bạn siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt.

tang cuong hieu qua sinh ly

  1. Thực hiện sinh hoạt một cách khoa học

Nam giới cần biết rằng việc thực hiện sinh hoạt khoa học sẽ rất tốt cho việc duy trì và tăng cường khả năng tình dục của nam giới. Nếu nồng độ testosterone thấp nguyên nhân là do bạn thiếu ngủ (ít hơn 6 giờ/đêm). Bởi vậy bạn hãy ngủ đủ 8 giờ/ngày, như vậy sẽ giúp bạn cải thiện đời sống tình dục một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc tập thể dục cũng rất có ích trong việc cải thiện sức khoẻ tình dục của nam giới. Việc tập thể dục có vai trò rất lớn trong chuyện chăn gối của nam giới, đặc biệt sẽ giữ cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh, một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với sự ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, tăng cường việc sản sinh testosterone.

  1. Hạn chế những tác hại môi trường

Những tác hại của môi trường như không khí, nguồn nước ô nhiễm khiến cho hàm lượng nội tiết tố thấp, từ đó ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của nam giới. Đặc biệt là việc trực tiếp tiếp xúc với nó sẽ làm giảm chức năng sản xuất tinh trùng như thuốc trừ sâu. Những nam giới làm việc trong môi trường nhà máy, xí nghiệp, ngành y tế,… tiếp xúc chì, bức xạ…cũng làm cho quá trình sản sinh tinh trùng bị ảnh hưởng. Bởi vậy bạn cần phải tránh xa những tác hại từ môi trường ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.

tang cuong hieu qua sinh ly1

  1. Nam giới cần hình thành lối sống lành mạnh

Ma túy, lạm dụng rượu, hút thuốc lá….đều là những tác nhận khiến cho sự ham muốn, giảm nồng độ testosterone bị ảnh hưởng, gây rối loạn cương dương và sản xuất tinh trùng giảm.

Bên cạnh đó, những cảm xúc căng thẳng, stress cũng ảnh hưởng rất lớn đến chuyện chăn gối của nam giới.

Các chuyên gia cho rằng, việc kiểm soát được stress là phương pháp hiệu quả để giúp duy trì mức testosterone được ổn định, bởi vậy mà cần có lối sống lành mạnh, tránh hút thuốc lá và sử dụng các loại thuốc bất hợp pháp, hạn chế uống rượu, chế độ ăn uống khoa học, sạch sẽ.

  1. Nâng vật nặng

Theo các bác sĩ, tốt nhất bạn nên thực hiện tập luyện theo hình thức nâng vật nặng ví dụ như những bài tập hít đất, tập nằm xuống rồi ngồi dậy với lưng và chân duỗi thẳng để cải thiện sức khoẻ tình dục.

Đây là những hình thức tập luyện rất có hiệu quả trong việc giúp xây dựng cơ bắp này có thể tăng cường khả năng tình dục nhờ vào sự cường tráng của đôi vai, ngực và bụng.

  1. Tập Yoga cải thiện sức khoẻ tình dục

Bạn có biết rằng những tư thế tập luyện mới từ các bài tập Yoga rất có hiệu quả trong việc cải thiện sức khoẻ tình dục. Với những tư thế yoga, bạn hoàn toàn có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt đến “cảnh giới” hưng phấn nhất khi yêu.

Nam giới bị yếu sinh lý, yên tâm vì đã có thuốc xịt 100, giúp nam giới tự tin và đầy bản lĩnh.

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *