Những bài tập giúp nam giới cải thiện chuyện sinh lý của mình

Theo các bác sĩ, để giúp cải thiện chuyện sinh lý của nam giới, việc rèn luyện thể dục thể thao là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là 3 bài tập thể dục tăng cường sinh lý – sức chịu đựng, sự dẻo dai, nhanh nhẹn và khả năng của nam giới.

Hướng dẫn 5 bài tập nâng cao thể lực, duy trì sự dẻo dai củ nam giới.

1/ Bài tập về sức bền: hít đất

Đây là bài tập được đánh giá cao về việc nâng cao thể lực. Để thực hiện bài tập này, khi nâng người lên, đầu gối phải tạo với mặt sàn một góc 90 độ và cánh tay phải thẳng.

Với lần tập đầu tiên, bạn cần tập trong vòng 1 phút. Theo các chuyên gia sức khoẻ, hút đất 40 lần trong mỗi phút là khả năng của người có cơ bắp tốt, còn người trung bình sẽ làm được từ 30-35 cái. Khi thực hiện bài tập này, bạn cần chú ý giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ mình xuống thì phần từ đầu gối đến hết thân trên phải song song với sàn nhà, từ từ nâng lên hạ xuống cho đến khi hết khả năng hoặc không thể giữ được tư thế đúng.

Như vậy, bài tập sẽ mang lại hiệu quả thật cao cho nam giới trong việc luyện tập sức bền.

bai tap hit dat

2/ Bài tập để kiểm tra tình trạng sức khoẻ: Leo cầu thang

Bài tập này sẽ giúp các bạn luyện tập sức khoẻ tốt nhất. Theo đó thì khoảng cách bậc lên xuống thích hợp là khoảng 1 dm. Thời gian để tập là 3 phút và tập liền nhau với các động tác đi lên, đi xuống. Nghỉ 1 phút và sau đó tập tiếp. Từ từ tăng thời gian tập của bạn từ 5-6 phút và nhiều hơn nữa. Từ 60-100 bậc lên xuống liên tục là bài tập vừa phải.

Bài tập này có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới.

3/ Bài tập tăng cường sự dẻo dai: Ngồi và với tay

Với bài tập này thì bạn cần gồi trên sàn, chân duỗi thắng, bàn chân đứng. Để chính xác nhất thì bạn cần để gót chạm sàn, cùng với đó thì ngón chân hướng lên trên, vuông góc với sàn và đánh dấu lên mặt sàn chỗ gót chân với tới.

Sau đó thì bạn đặt tay lên chân, cúi người trong khi giữ thẳng chân, cúi xa nhất trong khả năng. Bạn với tay càng xa càng tốt, nếu có thể với tay xa từ 5-15 cm qua khỏi ngón chân thì chứng tỏ bạn là người rất dẻo dai và có sức bền khá tốt.

ngoi voi tay

 4/ Bài tập luyện tập sự nhanh nhẹn: Chạy nhặt đồ

Bài tập này, bạn có thể sử dụng các vật dụng hàng ngày và đặt chúng trên đường chạy sắp tới của bạn. Nhặt đường càng nhiều càng tốt trong 1 phút, bạn kết thúc thời gian càng sớm càng tốt.

 5/ Bài tập để kiểm tra sức bật, đó chính là nhảy cao: 

Bài tập này cũng khá là đơn giản, bạn chỉ cần đánh dấu lên tường mức với tay khi đứng thẳng, giơ thẳng cánh taỵ Đứng sát tường, nhảy bằng cả 2 chân, duỗi thẳng cánh tay và chạm vào tường. Bật càng cao chứng tỏ sức bật của bạn càng tốt.

Để tăng cường hiệu quả tốt nhất, bạn có thể dùng stud 100, thuốc xịt stud 100 nhé, rất tiện lợi và có tác dụng cực tốt.

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *